Home / Du lịch / Tour mới / Khám phá Hàn Quốc đầy sắc màu với các điểm đến nổi bật

Khám phá Hàn Quốc đầy sắc màu với các điểm đến nổi bật

Hàn Quốc đầy màu sắc với vô vàn điểm đến hấp dẫn; không chỉ rực rỡ ở khung cảnh thiên nhiên, những công trình biểu tượng mà tới đây bạn sẽ được trải nghiệm nền văn hoá đa dạng truyền thống kết hợp hiện đại. Cùng du lịch Hàn Quốc sắc màu để đến với những địa điểm nổi tiếng ở khắp xứ Hàn.

Trải nghiệm thế giới cổ tích đầy màu sắc ở Hàn Quốc

Toàn cảnh công viên Lotte World (Nguồn: VisitKorea)

Hàn Quốc đầy màu sắc với vô vàn điểm đến hấp dẫn. Không chỉ rực rỡ ở khung cảnh thiên nhiên, những công trình biểu tượng mà tới đây bạn sẽ được trải nghiệm nền văn hoá đa dạng truyền thống kết hợp hiện đại. Cùng du lịch Hàn Quốc sắc màu để đến với những địa điểm nổi tiếng ở khắp xứ Hàn.

Lotte World là tổ hợp giải trí hàng đầu Hàn Quốc với vô vàn điểm đến vui chơi nổi bật. Đầu tiên, bạn có thể lựa chọn tới Công viên chủ đề Lotte World. Nơi đây có rất nhiều trò chơi cả trong nhà và ngoài trời. Với các bạn trẻ không ngại mạo hiểm thì có thể thử sức với các trò cảm giác mạnh đầy phấn khích, còn nếu đến đây cùng gia đình thì có thể thử các trò chơi trong nhà nhẹ nhàng. Thiết kế không gian của Lotte World cũng mang đậm màu sắc cổ tích, giúp du khách tới tham quan có cảm giác như đang lạc vào thế giới thần tiên. Bên cạnh công viên chủ đề thì tới đây bạn có thể lựa chọn Thuỷ cung Lotte World để khám phá thế giới đại dương với các loài sinh vật đa dạng. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn tới Đài quan sát Lotte World để ngắm Seoul từ góc nhìn trên cao.

Ghé thăm làng Pháp Petite France đầy màu sắc (Gyeonggi)

Làng Pháp – Petit France (Nguồn: VisitKorea)

Lotte World là tổ hợp giải trí hàng đầu Hàn Quốc với vô vàn điểm đến vui chơi nổi bật. Đầu tiên, bạn có thể lựa chọn tới Công viên chủ đề Lotte World. Nơi đây có rất nhiều trò chơi cả trong nhà và ngoài trời. Với các bạn trẻ không ngại mạo hiểm thì có thể thử sức với các trò cảm giác mạnh đầy phấn khích, còn nếu đến đây cùng gia đình thì có thể thử các trò chơi trong nhà nhẹ nhàng. Thiết kế không gian của Lotte World cũng mang đậm màu sắc cổ tích, giúp du khách tới tham quan có cảm giác như đang lạc vào thế giới thần tiên.

Tựa như bước chân vào thế giới cổ tích là cảm xúc đầu tiên của du khách khi tới Làng Pháp. Ở đây có những kiến trúc mang đậm nét châu Âu và tràn đầy màu sắc rực rỡ. Bạn có thể chụp ảnh check-in với những bức tượng nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Pinocchio hay xem múa rối dây đầy thú vị.

Tới Busan với các địa điểm “biểu tượng” của thành phố

Đường tàu ngắm cảnh ven biển Haeundae Blueline Park (Nguồn: VisitKorea) 

Nhắc tới Busan thì không thể bỏ qua trải nghiệm ngồi trên những con tàu đầy màu sắc, chạy dọc thành phố ở Công viên đường tàu Haeundae Blueline Park. Đây là công trình được tái phát triển từ tuyến đường sắt cũ Donghae – Nambu kéo dài từ Mipo, Cheongsapo tới Songjeong ở Haeundae.

Điểm đặc biệt của những chuyến tàu này là được khoác lên lớp sơn mới đầy màu sắc rực rỡ xanh, đỏ, vàng. Khoang tàu cũng rất nhỏ, dạng monotrail cho 2-3 người cùng đi một chuyến. Những con tàu đầy màu sắc này đưa du khách đi vòng quanh thành phố, ngắm nhìn cuộc sống của người dân và công trình của Busan từ trên cao. Hơn nữa, từ đây cũng có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh biển buổi sáng rất trong lành. Nên lựa chọn trải nghiệm chuyến hành trình này vào lúc sáng sớm hoặc chiều tà để có thể ngắm cảnh bình minh hoặc hoàng hôn thơ mộng trên biển từ góc nhìn trên cao.

Thăm Đền Haedong Yonggungsa

Đền Younggungsa nhìn từ trên cao (Nguồn: VisitKorea) 

Đây là một ngôi chùa vô cùng nổi tiếng ở Busan mà gần như tất cả du khách đều nên tới tham quan. Đây là một ngôi chùa cổ nhất ở Hàn Quốc, được đặt ngay sát biển. Kiến trúc của chùa mang đậm nét Hàn Quốc truyền thống từ thiết kế đến màu sắc rực rỡ. Ở đền Haedong Yonggungsa có 4 không gian chính: Tượng Nữ thần Vĩ đại Bên Bờ biển Haesu Gwaneum Daebul, Đền thờ Chính Daeungjeon, Điện thờ Yongwangdang, Chính điện Gulbeop.

Mặc dù đã được trùng tu nhưng vẻ đẹp của ngôi chùa vẫn giữ được nét ban đầu. Nếu tới đây tham quan, du khách có thể khám phá điểm độc đáo của kiến trúc cũng như tận hưởng không khí trong lành, những cơn gió biển thổi dịu mát.

Thu trọn Busan từ trên cao với tầm nhìn từ Tháp Busan Tower

Tháp Busan thuộc công viên Yonggungsan (Nguồn: VisitKorea)

Nếu Seoul có tháp Namsan nổi tiếng thì Busan cũng có Busan Tower với chiếc “view” nghìn đô, thu trọn thành phố trong tầm mắt. Thiết kế tháp Busan đã được coi là một kiệt tác với chiều cao ấn tượng. Tới đây, du khách có thể lựa chọn đi dạo bộ ở Công viên đầu rồng, tận hưởng không khí trong lành nhờ có rất nhiều cây xanh.

Mỗi một mùa khác nhau thì nơi đây lại có vẻ đẹp khác lạ. Mùa xuân thì là thời điểm những vườn hoa anh đào nở rộ, mùa hè rực rỡ hơn với tán lá xanh mướt, tới mùa thu không khí se lạnh cùng hàng cây lá đỏ. Tất cả đều có những vẻ đẹp rất riêng và thơ mộng. Thêm nữa, khung cảnh buổi tối ở Tháp Busan rất lung linh. Ánh đèn giăng khắp lối tạo nên không gian rực rỡ của thành phố sầm uất về đêm. Bên cạnh những điểm đến “biểu tượng” nổi tiếng của Busan, bạn có thể khám phá vô vàn điểm đến thú vị khác.

Thái Mậu